เราสามารถช่วยคุณได้อย่างไร

นโยบายการตั้งราคาสินค้า

ผู้ขายทุกรายต้องปฎิบัติตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้:


การตั้งราคาสินค้า

  • ราคาของสินค้าที่ตั้งต้องเป็นราคาที่ถูกต้องที่สุด

  • ราคาสินค้าที่ขึ้นบนแพลตฟอร์มของ JD CENTRAL ต้องเป็นราคาสุทธิที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) แล้ว

  • ราคาของสินค้าบางชนิดถูกควบคุมโดยรัฐบาล กรุณาตั้งราคาของสินค้านั้นๆตามกฎระเบียบที่รัฐบาลกำหนดไว้

  • ราคาของสินค้าจะต้องถูกตั้งต่อหน่วยมาตราฐานของสินค้านั้นๆ เช่น ราคาต่อชิ้น ราคาต่อแพ็ค

  • ผู้ขายท่านใดไม่สามารถปฎิบัติตามนโยบายนี้อาจถูกปรับตามนโยบายการลงโทษของ JD CENTRAL


การตั้งราคาผิด

  • ผู้ขายท่านใดที่ตั้งราคาสินค้าผิด จะต้องรับผิดชอบในการจัดส่งสินค้าหรือจ่ายค่าชดเชยหากมีค่าเสียหายใดๆเกิดขึ้นจากการตั้งราคาสินค้าผิดนั้นๆ  

  • ในกรณีที่สถานะคำสั่งซื้อของลูกค้าถูกยืนยันเรียบร้อยแล้ว ผู้ขายจะต้องติดต่อลูกค้าโดยตรงเพื่อแก้ปัญหา

  • ผู้ขายสามารถเสนอค่าชดเชย คูปองส่วนลด หรือ การชดเชยในรูปแบบอื่นๆให้แก่ลูกค้าได้ หากผู้ขายไม่สามารถตกลงกับลูกค้าได้ ผู้ขายสามารถติดต่อ JD CENTRAL เพื่อขอความช่วยในการประนีประนอมกับลูกค้าได้

  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่พอใจกับข้อเสนอที่ทางผู้ขายให้และมาร้องเรียนต่อ JD CENTRAL ทาง JD CENTRAL ขอสงวนสิทธิในการช่วยประนีประนอมและแก้ไขข้อขัดแย้งระหว่างทางผู้ขายและลูกค้าในทางที่เหมาะสม

    • มูลค่าของค่าชดเชย คูปองส่วนลด หรือการชดเชยในรูปแบบอื่นๆ ที่ตกลงกันระหว่างทางผู้ขายและลูกค้า จะถูกหักจากรายได้ของร้านค้า



บทลงโทษของการตั้งราคาสินค้าผิด

  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่พอใจกับข้อเสนอของผู้ขาย และ JD CENTRALได้ให้ความช่วยเหลือในการประนีประนอม

      • หาก JD CENTRAL ไม่สามารถติดต่อผู้ขายได้ภายใน 2 วันทำการจากวันที่ลูกค้าได้ร้องเรียนต่อ JD CENTRAL ทางJD CENTRALขอสงวนสิทธิในการประนีประนอมและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

      • JD CENTRAL จะจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกค้า ในมูลค่าที่เหมาสมด้วย JD Points โดยค่าชดเลยดังกล่างจะถูกหักจากยอดชำระเงินของทางผู้ขาย


การแก้ไขราคาสินค้า

  • การเข้าร่วมแคมเปญ

    • ผู้ขายห้ามเปลี่ยนราคาของสินค้าในช่วงที่เข้าร่วมแคมเปญใดๆ กับทาง JD CENTRAL

    • หากผู้ขายเปลี่ยนแปลงราคาของสินค้าในช่วงที่เข้าร่วมแคมเปญกับทาง JD CENTRAL ทางผู้ขายอาจะโดนปรับตามนโยบายการลงโทษของ JD CENTRAL

  • พรีเซล (Pre-Sale)

    • ในกรณีของพรีเซล หากผู้ขายตั้งราคาสินค้าผิด และลูกค้าได้ทำการยืนยันคำสั่งซื้อและจ่ายค่ามัดจำเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจะต้องรับผิดชอบในการจ่ายค่าเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการตั้งราคาสินค้าผิดนั้นๆ  รวมถึงการจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการตั้งราคาผิดของผู้ขาย

    • ผู้ขายสามารถเสนอค่าชดเชย คูปองส่วนลด หรือ การชดเชยในรูปแบบอื่นๆให้แก่ลูกค้าได้ หากผู้ขายไม่สามารถตกลงกับลูกค้าได้ ผู้ขายสามารถติดต่อ JD CENTRAL เพื่อขอความช่วยในการประนีประนอมกับลูกค้าได้


ระเบียบเพิ่มเติม

  • หากสินค้าของท่านมีของแถม ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของสินค้า บริการ หรือ คูปอง กรุณาใส่ข้อมูลเกี่ยวกับ มูลค่า เงื่อนไขและข้อตกลงเกี่ยวกับของแถมนั้นๆ ไว้ในรายละเอียดสินค้า

  • JD CENTRAL ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อมูลของนโยบายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งผู้ขายล่วงหน้า

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

แสดงความคิดเห็น